» » » Thay lõi lọc nước tại Đà Nẵng uy tín chất lượng

Thay lõi lọc nước tại Đà Nẵng uy tín chất lượng- liên hệ 0909 279 116

Đây là một câu chuyện có thật về Thay lõi lọc nước tại Đà Nẵng

Bác Trân nhà ở quận Liên Chiểu, Đà Nẵng có mua một chiếc máy lọc nước tại một cửa hàng gần nhà và một thời gian sau cửa hàng bán máy cho bác chuyển địa điểm kinh doanh.

Do công việc hằng ngày bận rộn nên bác cũng không để ý đến chiếc máy lọc nước, chỉ đến khi nước uống không có bác mới tá hỏa đi kiếm thợ sửa máy. Sau khi được hàng xóm hỗ trợ bác đã gọi cho trung tâm sửa chữa Thành Phát đến kiểm tra.

Khi chúng tôi đến kiểm tra thì thấy 3 lõi lọc 1-2-3 đã quá bẩn..Lõi bẩn làm cho nước không từ cốc 1 đến cốc 2-3 và lên màng RO dẫn đến một số thiết bị điện hư hỏng theo. Tác hại của việc lâu ngày không thay lõi lọc nước vô cùng lớn.

Thứ 1: lõi bị cặn bẩn bít sẽ dẫn đến nước không đến được lõi số 2 và 3 điều này dẫn đến máy chạy mà không có nước nên dẫn đến hư hỏng bơm áp lực, nguồn cấp cho máy, khi sửa chữa sẽ tốn rất nhiều tiền bạc.
 Cho nên trung tâm Thành Phát cho ra đời dịch vụ thay lõi lọc nước tại Đà Nẵng. Mọi chi tiết quý khách liên hệ số điện thoại tư vấn khách hàng:

               Điện thoại/zalo: 0909. 279. 116.






Một số hình ảnh minh chứng cho việc không thay lõi lọc nước theo đúng định kì... nước uống không đạt tiêu chuẩn về lâu dài sẽ gây bệnh tật cho cơ thể

màng RO bít do cặn bẩn

Màng RO sau khi sử dụng trên 2 năm

bùn đất làm bít màng RO





Video sửa chữa máy lọc nước của trung tâm:



Cam kết sửa chữa thay lõi lọc nước đà nẵng tại trung tâm:

Trung tâm Thành Phát chuyên thay lõi lọc nước tại đà nẵng, với đội ngũ kĩ thuật viên nhanh nhẹn, tay nghề vững chãi đã có nhều năm kinh nghiệm sửa máy lọc nước đà nẵng từ máy kagaroo, karofi đến tất cả các thương hiệu máy lọc nước khác. Chúng tôi luôn luôn thay thế hàng chính hãng, đúng giá thị trường và có bảo hành dài hạn từ 3-12 tháng sau khi sửa chữa, nếu trong thời gian bảo hành xảy ra sự cố hư hỏng trung tâm thành phát sẽ khắc phục hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng


         Điện thoại/zalo: 0909. 279. 116.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn