» » Vệ sinh máy lạnh- điều hòa Hội An

Vệ sinh máy lạnh- điều hòa Hội An - liên hệ 0909 279 116

Hầu như, mọi nhà đều sở hữu một vài chiếc máy lạnh(điều hòa) nhưng sử dụng máy lạnh đúng cách thì không phải ai cũng biết. 
Trung tâm sửa chữa điện lạnh Thành Phát đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng sửa máy lạnh(điều hòa) tại Hội An... sau khi trao đổi với khách hàng chúng tôi nhận ra rằng hầu như máy lạnh từ khi được khách hàng mua về đã 2-3 năm nhưng chưa hềvệ sinh máy lạnh(điều hòa) bao giờ. 



Thời gian bao lâu Vệ sinh máy lạnh- điều hòa?

Bạn có biết nếu không vệ sinh máy lạnh thường xuyên sẽ gây ra rất nhiều bệnh tật về đường hô hấp, không có lợi sức khỏe cho trẻ nhỏ và sơ sinh bởi vì màng lọc cặn bẩn của máy lạnh lâu ngày đóng 1 lớp bụi dày vô tình đi theo hơi lạnh tỏa khắp căn nhà bạn.
Nước ta thời tiết nóng ẩm nên tốt nhất vệ sinh máy lạnh vào khoảng 3-4 tháng/lần là tốt nhất.

Liên hệ Vệ sinh máy lạnh- điều hòa tại Hội An 


         Điện thoại/zalo: 0909. 279. 116.


Quy trình vệ sinh máy lạnh(điều hòa) tại hội an của trung tâm.

 Sau khi nhận cuộc gọi từ khách hàng chúng tôi sẽ cử nhân viên đến kiểm tra và vệ sinh cho quý khách.. thông thường khi đếnvệ sinh máy lạnh tại hội an kỹ thuật sẽ châm thêm gas cho máy lạnh để tăng nhanh thời gian làm lạnh cho máy.
Nếu có lỗi kĩ thuật trong quá trình làm việc trung tâm sẽ khắc phục lần 2 mà không hề phàn nàn hay thu thêm phí từ khách hàng.

Giá vệ sinh máy lạnh tại hội an như thế nào?


Nếu vệ sinh máy lạnh -điều hòa cho gia đình cá nhân 01 cái đến dưới 5 cái giá thành sẽ giao động từ 170k đến 200k tùy vào thời gian bao lâu chưa vệ sinh của quý khách.. châm thêm gas sẽ là 100k với máy lạnh inverter và 80k với máy lạnh thông thường. Trường hợp gas máy lạnh của dàn lạnh đã cạn kiệt kỹ thuật viên sẽ báo giá bơm gas cho quý khách biết.

Cam kết sửa chữa từ trung tâm Thành Phát.


Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi về điện lạnh chúng tôi tự tin mang đến sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng... sau khi sửa chữa chúng tôi luôn có chương trình bảo hành bảo đưỡngài hạn cho khách hàng nên mọi người hãy yên tâm khi đến với trung tâm chúng tôi

Một số hình ảnh sữa chữa lắp đặt máy lạnh tại Hội An của trung tâm.











«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn