» » sửa điện lạnh tại Hội An

sửa chữa điện lạnh tại Hội An - liên hệ 0909 279 116

Trung tâm sửa chữa Thành Phát chuyênsửa điện lạnh tại hội an: máy lạnh(điều hòa không khí), máy giặt, tủ lạnh, tủ đông, tủ kem, máy làm kem..ngoài ra còn nhiều dịch vụ khác như: lắp đặt sửa chữa năng lượng mặt trời, lắp đặt hệ thống phun sương cafe - giàn lan - tưới cây, xử lý nước sinh hoạt, lắp đặt và sửa chữa máy lọc nước uống gia đình, bán công nghiệp và công nghiệp....
Mọi chi tiết liên hệ tư vấn sửa chữa quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại:

  Điện thoại/zalo:    0909 279 116  
                                


sửa chữa điện lạnh hội an

Một cách khác đó là quý khách để lại số điện thoại ngay bên dưới khung trò chuyện trực tuyến tư vấn viên sẽ gọi lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Phần tiếp theo trung tâm sửa chữa Thành Phát sẽ hướng dẫnsửa chữa điện lạnh tại Hội An về một số lỗi cơ bản mà mọi người có thể tự sửa chữa tại nhà.


1/ Một số lỗi hư hỏng của tủ lạnh:


Tủ lạnh thường rất ít khi hư hỏng nhưng nếu gặp phải tình trạng không lạnh, kém lạnh hoặc không đông đá... trước khi gọi thợ đến kiểm tra mọi người kiểm tra sơ bộ trước nhé.


* tủ lạnh không có nguồn : kiểm tra nguồn điện cấp vào nếu có điện cấp vào mà tủ lạnh không chạy trường hợp này phải gọi thợ đến

* tủ lạnh không lạnh: kiểm tra nút điều chỉnh nhiệt độ đang nằm ở mức cao hay thấp, nếu mức thấp hãy vặn cao lên nhé. Sau khi đã điều chỉnh nhiệt độ mà vẫn không lạnh vậy thì mới gọi thợ đến kiểm tra

* tủ lạnh để rau củ quả thối rửa: điều này chứng tỏ tủ lạnh nhà bạn đang điểu chỉnh nhiệt độ ở mức quá thấp làm cho rau củ quả thối và có tình trạng đông đá vậy hãy giảm nút điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng đồ ăn bạn bỏ vào tủ nhé.


Trên đây là một số lỗi cơ bản của tủ lạnh àm bạn có thể xem xét sửa chữa còn những triệu chứng khác bạn nên gọi thợ đến nhé.


  Điện thoại/zalo:    0909 279 116  
                                0929 59 69 28

2/ Một số lỗi hư hỏng của máy giặt:


* Máy giặt không hoạt động:

kiểm tra dây cấp nguồn và nguồn điện cho máy giặt nhé bạn, đôi khi không có nguồn điện cấp vào máy

* Máy giặt kêu to:
Điều này đôi khi do bạn bỏ đồ vào máy giặt không cân bằng chỗ nhiều chỗ ít vậy hãy điều chỉnh lại cho đều nhé, còn một vấn đề nữa có khi là do bạn để máy giặt không cân bằng nên xảy ra tình trạng rung lắc máy giặt khi giặt.

* Quần áo sau khi giặt bị lấm lem bẩn:

Điều này 100% là do máy giặt nhà bạn lâu rồi không vệ sinh lồng giặt vậy bạn hãy ra tiệm mua 1 bịch dung dịch vệ sinh máy giặt về cho giặt không có quần áo nhé...

Trên đây là một số lỗi cơ bản của máy giặt mà bạn có thể sửa chữa còn những triệu chứng khác bạn nên gọi thợ đến nhé.

  Điện thoại/zalo:    0909 279 116  
                                 

Video sửa máy giặt tại nhà của trung tâm thành phát:




3/ Hư hỏng của điều hòa không khí:

máy lạnh có nhiều bệnh nhưng thường gặp nhất đó là máy lạnh không mát, máy lạnh bị rò rỉ nước từ dàn lạnh..

máy lạnh lâu ngày không vệ sinh sẽ dẫn đến hiện tượng không lạnh hoặc bị thiếu gas cho nên khi máy lạnh bị sự cố hãy gọi cho trung tâm điện lạnh Thành phát Hội An nhé:

  Điện thoại/zalo:    0909 279 116  
                                

Video vệ sinh máy lạnh thực tế của trung tâm thành phát:


Cam kết sửa chữa điện lạnh tại hội an:

Đến với dịch vụ sửa chữa Thành Phát bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sửa chữa bởi vì chúng tôi chỉ dùng hàng chính hãng thay thế và bảo hàng dài hạn từ 3-12 tháng cho quý khách... trường hợp bị sự cố hư hỏng trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ khắc phục lỗi đã sửa hoàn toàn miễn phí 

Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm về mảngsửa điện lạnh tại Hội An chúng tôi hoàn toàn tự tin mang đến sự hài lòng từ quý khách.


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn