» » » Máy lọc nước Domira Hội An

Máy lọc nước Domira Hội An

Trung tâm Điện- Điện lạnh- xử lý nước Thành Phát địa chỉ 80 hải thượng lãn ông, tân an, hội an Quảng nam chuyên sửa máy lọc nước domira hội an.
Để được hỗ trợ tốt nhất quý khách vui lòng gọi đến số điện thoại tư vấn khách hàng của trung tâm:

 Điện thoại/zalo: 0909. 279. 116 
Máy lọc nước Domira Hội An.



 Quý khách cần biết về dịch vụ sửa máy lọc nước domira tại trung tâm Thành Phát.


Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao đã nhiều năm lắp đặt và sửa máy lọc nước domira hội an chúng tôi cam kết sẽ sửa chữa mọi hỏng hóc của chiếc máy ngoài ra khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm quý khách hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi luôn có chế độ bảo hành sửa chữa cho quý khách từ 3 đến 12 tháng tùy theo hư hỏng. Nếu xảy ra hư hỏng cùng một lỗi trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ sửa chữa lại hoàn toàn miễn phí.


Lời khuyên của trung tâm Thành Phát khi khách hàng sử dụng máy lọc nước.


Máy lọc nước vô cùng tiện nghi trong đời sống nhưng nếu sử dụng sai sẽ là con dao hai lưỡi ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mọi người thân trong gia đình.

Vậy để sử dụng cho đúng cách thi như thế nào?
Vâng, chúng tôi sẽ trả lời ngay đây ạ.

Thứ 1 : Thay lõi lọc tho 1, 2 ,3 đúng định kỳ, dù thấy lõi vẫn sạch nhưng cũng hãy cứ thay đi vì sử dụng thời gian lâu lõi than hoạt tính đã hết tác dụng. Thường thay thế lõi là từ 3 đến 12 tháng. Hãy gọi cho trung tâm chúng tôi để chúng tôi cử nhân viên giỏi nhất đến kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho chiếc máy nhà bạn nhé.


Điện thoại/zalo: 0909. 279. 116.


Thứ 2: Thay thế màng lọc RO đúng thời gian quy định là từ 3 đến 4 năm sử dụng là phải thay thế. Nếu gia đình sử dụng nước giếng khoan thì màng RO chỉ sử dụng được tối đa 3 -4 năm là sẽ bít màng. Còn với nước thủy cục thì màng RO khó bít nhưng ngược lại nếu gia đình sử dụng quá gian quy định thì nguồn nước uống sẽ không còn tinh khiết nữa.


Trên đây là những lời khuyên của trung tâm sửa máy lọc nước domira tại hội an. Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại trung tâm để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.


Điện thoại: 0909. 279. 116

Những hình ảnh sửa chữa máy lọc nước domira tại hội an của trung tâm.







«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn