» » » Lắp đặt phun sương cà phê - nhà hàng Hội An

Lắp đặt phun sương cà phê - nhà hàng Hội An

Hệ thống phun sương là giải pháp làm mát tối ưu nhất đối với không gian mở... vừa làm giảm nhiệt độ những ngày oi bức mà còn tạo điểm nhấn cho quán cafe - nhà hàng của bạn.


Trung tâm Thành Phát, địa chỉ 80 Hải Thượng Lãn Ông - Tân An- Hội An- Quảng Nam chuyên lắp đặt hệ thống phun sương cà phê, nhà hàng tại Hội An. Mọi chi tiết xin liên hệ chăm sóc khách hàng Thành Phát.

      Điện Thoại: 0909.279.116.


Tính ưu Việt của hệ thống phun sương.

1/ Giảm nhiệt, tạo độ ẩm.

Hệ thống phun sương là một hệ thống kết nối các đầu phun lại với nhau tạo thành một thể thống nhất, các đầu phun với kích cỡ khá nhỏ ép dòng nước từ dạng lỏng sang dạng hơi sương, chính những làn hơi sương này sẽ làm giảm cái nóng hừng hực của những ngày hè..



2/ Tạo điểm nhấn cho không gian lãn mạn.

Ngoài lợi ích tạo độ ẩm, giảm nhiệt độ hệ thống phun sương còn có một điểm cộng đó là tạo điểm nhấn cho quán cafe hay nhà hàng của bạn. Một không gian huyền ảo giữa một làn sương bay



3/ Giá thành siêu rẻ so với thiết bị làm mát khác.

Nếu so sánh giữa hệ thống phun sương và một thiết bị làm mát khác thì hệ thống phun sương là tối ưu nhất vì giá thành lắp đặt chỉ bằng 1/3 giá thành để lắp đặt thiết bị mát khác và độ làm mát là một không gian rộng lớn.




Lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống phun sương của Thành Phát.

Với đội ngũ kỹ thuật lắp đặt tay nghề cao chúng tôi sẽ đáp ứng với toàn bộ mọi yêu cầu lắp đặt với độ thẩm mỹ cao của quý khách.
Mọi hệ thống phun sương cà phê - nhà hàng tại Hội An đều được chúng tôi bảo hành 12 tháng về thiết bị điện và 03 tháng về béc phun sương. 

Đến với Thành Phát quý khách hoàn toàn có thể an tâm vì chúng tôi làm việc với tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nghề cao. 
Ngoài ra chúng tôi còn có chế độ bảo hành dài từ 03 đến 1 năm mọi dịch vụ lắp đặt sửa chữa.

Mọi chi tiết lắp đặt quý khách liên hệ CSKH Thành Phát:

 Điện Thoại: 0909.279.116

Một số hình ảnh lắp đặt phun sương của chúng tôi:






«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn