» » » Sửa tủ lạnh Điện Bàn

Sửa tủ lạnh Điện Bàn _ liên hệ 0909. 279. 116

Trung tâm sửa chữa điện - điện lạnh Thành Phát, địa chỉ ngã tư thanh tín điện nam đông điện bàn quảng nam chuyên nhậnsửa tủ lạnh điện bàn. Quý khách đang sinh sống tại khu vực điện bàn vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn khách hàng của trung tâm Thành phát
Điện thoại/zalo:0909 279 116.



Những điều cần lưu ý để sử dụng tủ lạnh bền nhất.

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, hầu như mọi nhà đều đang sử dụng một đến hai chiếc tủ lạnh để phục vụ cho việc dự trữ đồ ăn thức uống hàng ngày của gia đình. Tuy là vậy nhưng không phải ai cũng nắm rõ cách sử dụng tủ lạnh đúng nhất để tăng tuổi thọ của thiết bị. Nếu sử dụng không đúng cách thì tủ lạnh rất nhanh xuống cấp và hư hỏng.
Trung bình một chiếc tủ lạnh được sử dụng đúng cách sẽ có tuổi thọ từ 10 đến 20 năm.

Hôm nay trung tâm Thành Phát sẽ chia sẽ một số cách sử dụng tủ lạnh chuẩn nhất.

1/ Cất giữ đồ vừa phải không nên bỏ quá nhiều vào tủ lạnh. Đồ tươi sống nên làm sạch rồi bỏ vô hộp sạch sẽ trước khi cất vào tủ tránh nước dơ máu me dính vào tủ.

2/Tránh mở cửa tủ lạnh quá nhiều dẫn đến hơi lạnh thất thoát ra ngoài không khí vô tình làm tủ lạnh hoạt động nhiều làm ảnh hưởng đến bộ phận máy móc của tủ.

3/ Tủ lạnh phải được đặt nơi thông thoáng và cách tường từ 10 đến 20 cm để tủ lạnh có không gian đủ lớn thoát hơi nóng trong quá trình máy hoạt động.

4/ Tránh dùng vật nhọn đâm chọt vào tủ tránh làm hư hỏng lủng xì giàn đồng của tủ lạnh.

Trên đây là những chia sẽ của trung tâm Thành Phát gởi đến quý khách hàng.

Nếu quý khách đang bị vấn đề gì về tủ lạnh nhà mình hãy gọi ngay cho trung tâm Thành Phát, chúng tôi sẻ cử nhân viên giỏi chuyên mảng điện lạnh đến kiểm tra cho quý khách.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn