» » » Xử lý nước - lọc nước giếng nhiễm phèn Quế sơn

Xử lý nước - lọc nước giếng nhiễm phèn Quế sơn

Trung tâm sửa chữa- xử lý nước Thành Phát địa chỉ 80 Hải Thượng Lãn Ông, Tân An, Hội An Quảng Nam chuyên xử lý nước - lọc nước giếng khoan, nước thủy cục nhiễm phèn tại Quế Sơn. Quý khách đang sinh sống tại khu vực Quế Sơn đang có nhu cầu xử lý- lọc phèn nước giếng của gia đình vui lòng gọi vào số điện thoại chăm sóc khách hàng của trung tâm Thành Phát:

           Điện thoại: 0909. 279.116



Giới thiệu về hệ thống xử lý nước giếng, thủy cục nhiễm phèn của trung tâm Thành Phát.

Nước giếng hay nước thủy cục ít nhiều đều chứa cặn bẩn và những chất độc hại mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được nhất là nước giếng khoan chứa rất nhiều cặn bẩn và độc tố có thể gây ra những căn bệnh hiểm nghèo như ung thư, vô sinh.. nhẹ hơn thì tiêu chảy, kiết lị, đỏ mắt, da mẩn đỏ.. chính vì vậy xử lý nước giếng trước khi sử dụng là một điều vô cùng cấp bách, càng chần chừ càng nguy hại đến sức khỏe.

Hệ thống gồm 2 đến 3 trụ sợi poly carbon hoặc trụ bằng inox 304 kết nối với nhau tạo thành một thể thống nhất bên trong trụ có chứa vật liệu lọc để có thể khử hết cặn bẩn, chất độc bên trong nước.
Tùy vào nguồn nước mà trung tâm Thành Phát sẽ tư vấn khách hàng sử dụng loại trụ có đường kính 25cm hay 35cm và có thể nếu nước nhiễm phèn quá nặng thì sẽ dùn
g hệ trụ lọc có đường kính lớn hơn. Ngoài yếu tố đường kính trụ ra còn phải chọn vật tư lọc phèn đúng với nguồn nước đang bị nhiễm phèn mới có thể khử phèn có trong nước triệt để 

Một số hình ảnh lắp đặt hệ thống xử lý nước giếng khoan của trung tâm xử lý nước Thành Phát.





Quy trình xử lý nước giếng nhiễm phèn tại Thăng Bình.

1/ Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

2/Đến nhà lấy mẫu nước và xét nghiệm sơ lược tại chỗ cho quý khách biết được nước mình đang sử dụng nhiễm chất gì và độc hại ra sao.

3/ Tư vấn hệ thống lắp đặt như thế nào và ra sao.

4/ Thi công và bàn giao hệ thống cho quý khách.

5/ Bảo dưỡng, bảo trì định kỳ cho quý khách.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn