» » » Lọc phèn nước giếng, thủy cục nhiễm phèn đà nẵng

Lọc phèn nước giếng, thủy cục nhiễm phèn đà nẵng

Bạn đã từng nghe đến thiết bị lọc nước nhiễm phèn chưa?

Vâng đó là một hệ thống gồm 2 đến 3 trụ lọc cao tầm 1m4 trở lên được cấu tạo bằng sợi poly carbon hoặc trụ bằng inox 304 có đường kính từ 25cm trở lên(tùy theo size cột mà chiều cao và đường kính trụ sẽ khác nhau). Để xử lý nước nhiễm phèn thì bên trong trụ chúng ta sẽ cho những vật liệu lọc phù hợp với nguồn nước phèn cần xử lý.

Gia đình bạn đang sử dụng một nguồn nước đang bị nhiễm phèn?

Vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trung tâm Thành Phát cử nhân viên đến tận gia đình xét nghiệm nước miễn phí.

       Điện thoại liên hệ: 0909. 279.116

Hệ thống xử lý nước phèn hộ gia đình

Tại Đà Nẵng hầu như mọi nơi đều có nước thủy cục(nước do nhà máy nước cung cấp) và cũng có nơi đang còn sử dụng nước giếng để sinh hoạt hằng ngày. Sau đây, trung tâm Thành Phát nơi chuyên xử lý lọc nước giếng, thủy cục nhiễm phèn Đà Nẵng sẽ phân tích sự khác biệt giữa nước thủy cục và nước giếng.


Sự khác biệt giữa nước giếng và nước thủy cục.

Đối với nước thủy cục

Nước thủy cục vẫn còn khá nhiều cặn bẩn và dư lượng Clo do nhà máy nước cho vào để khử độc trong nước, chính vì điều này đã làm cho mùi nước cực kì khó chịu..  rất nhiều trẻ nhỏ bị dị ứng da, đỏ mắt do Clo trong nước.
Giải pháp đưa ra để loại bỏ hoàn toàn mùi Clo là sử dụng hệ thống trụ lọc nước phèn tại Đà Nẵng do trung tâm xử lí nước Thành Phát lắp đặt.
Chúng tôi cam kết mang đến nguồn nước sạch tinh khiết nhất cho gia đình bạn.

Đối với nước giếng 

Nước giếng thì lượng phèn sẽ cao hơn nước thủy cục và việc xử lí sẽ khó khăn hơn bởi vì ngoài cặn bẩn nước giếng còn có nhiễm kim loại nặng như: sắt, mangan, caxi, chì... những kim loại nặng này tùy theo hàm lượng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người rất lớn như gây ra bệnh ung thư, viêm da, mù lòa, bệnh đường ruột, vô sinh... 
Hệ thống xử lý nước 2met khối/h nhà hàng Đà Nẵng

Nước quan trọng đối với chúng ta như thế nào?

Nước là một thành phần không thể thiếu đối với cơ thể con người và cả trong cuộc sống hằng ngày nhưng đa phần chúng ta vẫn còn khá thờ ơ về chất lượng nguồn nước đang sử dụng. Giải thích cho sự thờ ơ đó là vì nước nhiễm bẩn chỉ gây nguy hại tiềm ẩn về lâu dài chứ không bộc phát ngay. 

Với chi phí vô cùng hợp lý chúng tôi tin rằng dịch vụ lọc nước nhiễm phèn tại đà nẵng của Thành Phát sẽ mang đến lợi ích về sức khỏe vô cùng lớn cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và xét nghiệm nước miễn phí ngay tại nhà: 
                   Điện thoại 0909 279.116.

Cam kết về chất lượng xử lý nước phèn Đà Nẵng.

Về hệ thống lọc nước giếng nhiễm phèn đà nẵng chúng tôi sử dụng vật liệu lọc nhập khẩu từ thái lan, ấn độ, brazil và các nước châu âu ngoài ra chúng tôi còn sử dụng vật liệu lọc ngay tại đất nước Việt Nam. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn chúng tôi sẽ có những tư vấn lắp đặt khác nhau.
         Điện thoại liên hệ: 0909.279.116.




XÉT NGHIỆM NƯỚC NGAY TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG.

Nước nhiễm amoni

Nước nhiễm mangan nặng

Nước đang bị nhiễm sắt



«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn