» » » Sửa tủ lạnh Tam Kì

Sửa tủ lạnh tận nhà tại Tam kì uy tín - chất lượng- miễn phí công 100%

Thành Phát Đạt chuyên dịch vụ sửa chữa điện lạnh tận nhà tại Tam Kì. Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt, máy lọc nước, máy lạnh và đặc biệt là sửa tủ lạnh Tam kì.

Video sửa chữa điện lạnh tại Thành Phát:




Dịch vụ sửa tủ lạnh Tam kì uy tín hàng đầu.

Khi tủ lạnh ra đời đã giải quyết rất nhiều vấn đề về cấp giữ thực phẩm. Chế độ làm lạnh tuyệt vời của tủ lạnh đã giúp ích rất nhiều cho đời sống của chúng ta.

Tủ lạnh là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt nhưng khi đã sử dụng một thời gian tủ lạnh sẽ có những hư hỏng.

Quý khách đang cư trú tại Tam kì hãy gọi cho công ty chuyên dịch vụ sửa chữa điện lạnh Thành Phát Đạt để được tư vấn sửa chữa tủ lạnh tốt nhất.




Điện thoại CSKH:  0909 279 116

Những hỏng hóc của tủ lạnh thường gặp.


1/ Tủ lạnh mất nguồn.

Trường hợp này bạn kiểm tra kỹ đường điện cấp vào tủ lạnh xem có bị đứt dây hay phích cắm bị lỏng hở gì không nhé. Nếu mọi thứ vẫn ổn mà tủ lạnh không chạy vậy hãy gọi cho công ty Thành Phát Đạt chúng tôi sẽ trợ giúp bạn nhé.



2/ ngăn đông vẫn đông đá

Trường hợp này rất đơn giản là bạn hãy rút điện tủ lạnh ra để tầm hơn 1 ngày hãy cắm tủ lạnh lại là mọi thưa lại bình thường như cũ.

3/ Tủ lạnh không đông đá.

Trường hợp này bạn không thể can thiệp vào tủ lạnh được nếu bạn không có chuyên môn, cách tốt nhất lúc này là bạn hãy gọi ngay cho công ty Thành Phát Đạt chúng tôi để được hỗ trợ ạ.




Trên đây là những lỗi cơ bản mà bạn có thể tự xử lý mà không cần gọi thợ. Hy vọng từ những chia sẽ của công ty Thành Phát Đạt sẽ giúp ích được cho bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu tủ lạnh nhà bạn đang có hư hỏng! 
Dịch vụ sửa tủ lạnh Tam Kì luôn luôn đồng hành cùng gia đình bạn.

Thành Phát Đạt! Bạn của mọi nhà.



«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn