» » » Cung cấp lắp đặt máy lọc nước Hội An

 Thành Phát Đạt, Nơi chuyên cung cấp lắp đặt máy lọc nước tại Hội An.


xin kính chào quý khách! Thành Phát Đạt xin giới thiệu đến quý khách dòng sản phẩm máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay của tập đoàn ĐẠI VIỆT đó là dòng máy lọc nước AIKIBI.



Thương hiệu máy lọc nước AIKIBI có đầy đủ kiểu dáng và đầy đủ chức năng như : máy lọc nước thông thường và máy lọc nước nóng nguội lạnh.




Thương hiệu máy lọc nước AIKIBI của tập đoàn ĐẠI VIỆT đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi chất lượng của sản phẩm

Với dịch vụ cung cấp lắp đặt máy lọc nước Hội An, Quý khách sẽ được tư vấn cặn kẽ về thương hiệu máy lọc nước AIKIBI và lắp đặt hoàn toàn miễn phí song song với đó là chế độ bảo hành cực tốt của chúng tôi.

Điện thoại CSKH Thành Phát Đạt: 0909 279 116

Nhưng ưu điểm của máy lọc nước AIKIBI


1/ Máy lọc nước Aikibi kiểu dáng hiện đại tô điểm thêm cho vẻ đẹp ngôi nhà bạn, vỏ tủ được thiết kế kính cường lực  tạo dáng vẻ cứng cáp chắc chắn của máy.




2/ Màng lọc chính của máy(RO) được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đảm bảo nước lọc ra từ máy tinh khiết nhất.




3/ Nhằm mang lại vị ngon ngọt cho nước, máy lọc nước AIKIBI được thiết kế hệ thống 5 Lõi tạo khoáng kết nối liên tiếp vào nhau, vật liệu cấu tạo lõi tạo khoáng là những hạt khoáng chất được nhập khẩu từ các nước như BRAZIL, ÚC, MỸ, HÀN...


4/ AIKIBI có tất cả các dòng máy lọc nước tinh khiết, nóng nguội lạnh với nhiều kiểu dáng khác nhau.



5/ Chế độ bảo hành tốt nhất đến từ hãng:
 
* Bảo hành 2  năm thiết bị điện : Adaptor, Bơm tăng áp, Van từ, van áp cao, van áp thấp..
* Kĩ thuật hỗ trợ sửa chữa trọn đời.

6/ Miễn phí lắp đặt tại nhà quý khách hàng.



Lắp đặt máy lọc nước nhà hàng khách sạn tại Hội An.

Hiện tại,Thành Phát Đạt chuyên cung cấp lắp đặt máy lọc nước Hội AnNgoài máy lọc nước AIKIBI, chúng tôi còn cung cấp lắp đặt máy lọc nước của thương hiệu AQUA, KOREWAY..
 
Quý khách đang tìm kiếm một thương hiệu máy lọc nước tốt,hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại CSKH của Thành Phát Đạt:

     Điện thoại : 0909 279 116


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn